เสธ.ยอดขอเวลาพิจารณา เก้าอี้พ่อบ้านโอลิมปิกไทย

เผยแพร: 29/03/2013 โดย:Web Master

 

yod4

“เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ไม่ปริปากรับตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่กำลังจะว่างลง เพราะต้องรอผลการเลือกตั้งประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักโลกในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

          ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังจะหมดวาระตำแหน่งลง ในช่วงปลายเดือน มี.ค.56 และจะมีการประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปี คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่โรงแรมโกลเดนทิวลิปนั้น ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทาง “บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา จะดำรงตำแหน่งอีก 2 ปี โดยอีก 2 ปีหลังคาดว่าจะเป็น พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ที่มาสานงานต่อ ทำให้ตำแหน่งเลขาธิการว่างลง ทำให้หลายฝ่ายต้องมองหาบุคคลที่จะมาแทน
          ทาง “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่จะนั่งเลขาฯ โอลิมปิกไทย เผยว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมยังบอกไม่ได้ว่าใครเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมกับตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เพราะทุกคนต่างเป็นคนที่มีความสามารถ อย่างเช่น คุณธนา ไชยประสิทธิ์ ที่มีความรู้ความสามารถเต็มเปี่ยมและเป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ย่อมรู้ว่าควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องของอนาคตยังคาดเดาอะไรไม่ได้”
          “ทั้งนี้ ผมยังต้องรอผลการเลือกตั้งประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติว่าเป็นอย่างไร และผมจะได้เป็นคณะกรรมการในสหพันธ์ด้วยหรือไม่ ในวันจันทร์ที่ 20 พ.ค.นี้” นายกสมาคมยกลูกเหล็ก กล่าวต่อ
          สำหรับการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอรีน เวลา 10.00 น